LỄ KÝ KẾT THOẢ THUẬN TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH “GỬI ẤM ÁP, GỬI YÊU THƯƠNG”

TPHCM, ngày 16 tháng  01 năm 2015.

Thứ sáu, ngày 16/01/2015, tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) – trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã cùng nhãn hiệu UGETHER tổ chức Lễ ký kết thoả thuận tài trợ chương trình “GỬI ẤM ÁP, GỬI YÊU THƯƠNG” với tổng trị giá 1.500.000.000 VNĐ. Chương trình được khởi xướng để đầu tư sản xuất áo ấm và các vật dụng giữ ấm cho trẻ em từ 1-14 tuổi và đối tượng khác đang trong hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ trên phạm vi cả nước từ năm 2015 đến năm 2018.

UGETHER là thương hiệu nhân văn, hoạt động chuyên về lĩnh vực may mặc và kinh doanh quần áo thời trang, cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước, tập trung chủ yếu dành cho 2 đối tượng chính là trẻ em 1-14 tuổi và người lớn trong độ tuổi trung cao niên từ 50 tuổi trở lên.

Tính nhân văn, mang lại giá trị cộng đồng là mục tiêu và là định hướng chiến lược của UGETHER, theo đó, trên mỗi sản phẩm được bán ra, UGETHER trích trực tiếp 10% từ đơn giá niêm yết tại showroom, website hoặc trên bất cứ đơn hàng lớn nào để tích luỹ vào chương trình “GỬI ẤM ÁP, GỬI YÊU THƯƠNG” dưới sự bảo trợ của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam trực thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Số tiền tích luỹ được UGETHER công bố công khai trên website ngay sau mỗi lần giao dịch.

Trong 03 năm liên tiếp (2015-2018) tính từ ngày 15/1/2015, kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, nhãn hiệu UGETHER sẽ tài trợ tối thiểu 31.500 sản phẩm tương đương với 1.500.000.000 (Một tỷ năm trăm nghì đồng). Đây là những sản phẩm áo ấm, trang phục giữ ấm dành cho trẻ em từ 1-14 tuổi và đối tượng khác, nghèo khó, ở các vùng sâu vùng xa Việt Nam cần hơi ấm và thật sự cần giúp đỡ.

Là đơn vị khởi xướng và tài trợ cho chương trình “GỬI ẤM ÁP, GỬI YÊU THƯƠNG”, Bà Trần Thảo Nguyên – Giám đốc Điều hành của UGETHER đã chia sẻ: “Ý tưởng hình thành nhãn hiệu UGETHER cũng như chương trình Quỹ GỬI ẤM ÁP, GỬI YÊU THƯƠNG bắt đầu từ những câu chuyện rất đời thường xảy ra xung quanh cuộc sống quanh ta. Mỗi người đều dành tình yêu thương cho những người là cha mẹ, anh chị em, người thân trong gia đình cũng như bạn bè; cuộc sống không phải chỉ là riêng mình, mà dành cho tất cả; đó là sự thấu hiểu, quan tâm, yêu thương và chia sẻ với mọi người. UGETHER được hình thành với mong muốn mang lại giá trị cho cộng đồng, mang lại điều tốt đẹp để tạo sự kết nối của bản thân với gia đình và cộng đồng. Với UGETHER, tôi mong chúng ta cùng góp sức, chung tay, cùng nhau tạo nên những điều tốt đẹp. Đó là sức mạnh của sự đồng lòng để cuộc đời có thêm một chút yêu thương. UGETHER, một thương hiệu thời trang mang đậm tính nhân văn. Mỗi sản phẩm của UGETHER là một quà tặng đầy ý nghĩa dành cho ông bà, bố mẹ, con cái và những người thân yêu. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ luôn đồng hành cùng UGETHER để cùng nhau gửi thật nhiều sự ấm áp đến những hoàn cảnh khó khăn đang rất cần sự giúp đỡ trên cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *