ĐẠI SỨ ĐỒNG HÀNH CÙNG DỰ ÁN “AN TOÀN CHO TRẺ TỪ 3-6 TUỔI KHI THAM GIA GIAO THÔNG BẰNG PHƯƠNG TIỆN XE MÁY”

Trong tháng 4 và tháng 6 vừa qua, UGETHER đã tổ chức Lễ khởi động dự án “AN TOÀN CHO TRẺ TỪ 3-6 TUỔI KHI THAM GIA GIAO THÔNG BẰNG PHƯƠNG TIỆN XE MÁY” và trao tặng 2000 áo U2KID cho trẻ tại TP. HCM và Hà Nội.

 

Dự án có sự tham gia tích cực của Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, báo Thanh Niên, Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Sở Lao động Thương binh – Xã hội TP. HCM, Thành Đoàn TP. HCM, Công ty bảo hiểm Xăng dầu PJICO, Công ty Bizman, Trường Đai học kiến trúc TP. HCM, Trường Đại học sư phạm kỹ thuật TP. HCM để tổ chức. Đặc biệt có sự góp mặt của các Đại sứ là Đại sứ – Đồng sáng lập dự án – NSƯT Xuân Bắc, Đại sứ – Ca sĩ Hoàng Bách, Đại sứ – Ca sĩ Trang Nhung, Đại sứ – BTV truyền hình Hoài Anh.

 

UGETHER  xin chân thành cảm ơn các cơ quan Ban ngành và những Đại sứ đã đồng hành cùng UGETHER tạo ra ý tưởng về sản phẩm này nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho trẻ.

 

UGETHER hy vọng trong thời gian sắp tới được hợp tác cùng các cơ quan Ban ngành và những Đại sứ cùng mở rộng xây dựng thật nhiều ý tưởng hơn nữa. 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *